5+ Cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất

cách kiếm súng xịn trong chiến dịch huyền thoại
cách kiếm súng xịn trong chiến dịch huyền thoại
5/5 - (5 bình chọn)

Là 1 game thủ, liệu bạn đã biết cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất chưa? Cũng giống như những tựa game bắn súng khác, bên cạnh kỹ năng của riêng của người chơi thì trang bị cũng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn chiến thắng. Khi biết cách kiếm súng xịn, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và lại có thêm trang bị xịn sò giúp bạn giành được nhiều ưu thế hơn trong cuộc chơi.

Giới thiệu ᴠề game Chiến dịᴄh huуền thoại

Chiến dịᴄh huуền thoại là một tựa game bắn ѕúng FPS (tức là liên tụᴄ di ᴄhuуển, ẩn nấp ᴠà bắn) cực kỳ mới lạ ᴠà hiện nay đang đượᴄ rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Game đượᴄ ѕản хuất 100% trên định dạng game 3D ѕống động, đem đến những trải nghiệm ᴠô ᴄùng tuуệt ᴠời ᴠà ᴄhuуên nghiệp.

5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất
5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất

Game được Garena ᴄhính thức phát hành tại thị trường Việt Nam ᴠào năm 2015 đã tạo ra một ᴄơn bão truуền thông ᴄựᴄ lớn. Chỉ trong một tuần đầu ra mắt, đã ᴄó hơn 1 triệu lượt người tải về ᴠà đăng ký tài khoản mới. Đâу thựᴄ ѕự là một ᴄon ѕố đáng ấn tượng mà không phải game nào khi mới phát hành ᴄũng làm đượᴄ.

Chiến dịch huyền thoại có bối cảnh thế giới bị rơi vào tay bọn khủng bố, nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu vì ý tưởng cao đẹp bảo vệ thế giới nhân loại. Bướᴄ ᴠào trong game, bạn ѕẽ có cơ hội sở hữu và trở thành bậᴄ thầу ᴄủa những loại ᴠũ khí ᴄhiến đấu hiện đại, tối tân nhất. Chiến dịch huyền thoại là game mang đậm chất thể thao điện tử Esports, nơi giúp bạn khẳng định đẳng cấp của mình.

>> Xem thêm: [Share] Top 11+ Nhân Vật Nữ Gợi Cảm, Đẹp nhất Trong Game Mobile, PC

Cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất

1. Nhận nguyên liệu bằng cách tách các vũ khí

Với những vũ khí dư thừa không cần thiết do không bao giờ trang bị tới hoặc đã trùng nhau, bạn có thể tách chúng ra để nhận được nhiều nguyên liệu có ích hơn. Tất nhiên, tùy vào từng loại vũ khí mà bạn sẽ nhận được những thành phẩm khác nhau.

2. Nhận nguyên liệu từ các nhiệm vụ

5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất
5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất

Trong game Chiến dịch huyền thoại có 2 loại nhiệm vụ là nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ hàng ngày sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm, thể lực và vàng để nâng cấp. Trong khi đó, nhiệm vụ chính sẽ cung cấp cho bạn những nguyên liệu cần thiết để nâng cấp vũ khí như: báng súng, nòng súng, thân, hộp đạn hoặc ống ngắm… và các vật phẩm quân dụng khác như găng tay, mũ, giày, áo giáp… Tùy vào độ dễ hay khó của nhiệm vụ mà bạn sẽ nhận được những nguyên liệu vũ khí khác nhau khi hoàn thành. Vậy nên, bạn hãy chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ chính nhé và đây là cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại đấy!

>> Tham khảo: Stickman Legends và Supreme Duelist Stickman: 2 tựa game người que chiến đấu không thể bỏ qua

3. Nhận nguyên liệu bằng cách tham gia Thách đấu

Cách thứ 3 giúp bạn nhanh chóng kiếm được súng xịn trong game Chiến dịch huyền thoại là tham gia chế độ Thách đấu. Số màn chơi bạn hoàn thành trong chế độ Thách đấu sẽ quyết định số nguyên liệu bạn nhận được. Cụ thể, người chơi sẽ nhận được khoảng 10 nguyên liệu vũ khí nếu vượt qua 3 màn và 20 nguyên liệu vũ khí nếu vượt qua 5 màn. Đây là những vật phẩm ngẫu nhiên, giúp bạn nhanh chóng lắp ráp được khẩu súng xịn sò hằng mong ước.

5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất
5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất

4. Nhận nguyên liệu xịn bằng cách tham gia Chiến dịch

Trong game, người chơi có thể nhận được nguyên liệu nâng cấp khi tham gia các chế độ PK hay Chiến dịch. Khi nâng cấp không thành công do thiếu nguyên liệu chính, hệ thống sẽ hiện lên thông báo nguyên liệu nâng cấp không đủ, đồng thời xuất hiện một ô cửa sổ nhỏ gợi ý cho bạn màn chơi có thể nhận được loại vũ khí nâng cấp này. Và tất nhiên, các Chiến dịch khác nhau sẽ cho ra nguyên liệu nâng cấp vũ khí khác nhau. Đây cũng là cách nhanh nhất và trực tiếp nhất trong các cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại.

>> Xem thêm:

5. Nhận nguyên liệu nâng cấp từ Shop

Mỗi ngày, người chơi sẽ được nhận 5 lần nguyên liệu miễn phí và mỗi 2 ngày nhận được một lần nguyên liệu thẻ súng tím. Cứ mười phút bạn sẽ được quay 1 lần thẻ súng lam miễn phí, với thẻ súng tím, bạn sẽ được quay miễn phí mỗi 48 tiếng. Vật phẩm của thẻ lam thường là các bộ phận của súng, bạn cũng sẽ nhận được nguyên một khẩu MP5 khi hoàn tất 5 lần quay miễn phí. Bạn có thể mua các Vật phẩm và nguyên liệu bằng vàng và kim cương trong Shop để kiếm vũ khí cho mình.

5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất
5+ cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại nhanh nhất

Kết luận: Qua các cách kiếm súng xịn trong Chiến dịch huyền thoại ở trên, thuthuatpc hy vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những khẩu súng xịn sò, hiện đại mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để có những giây phút chiến đấu vui vẻ trong tựa game này nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Giới thiệu Đức Minh 431 bài viết
Mình là Đức Minh, admin của thuthuatpc.vn. Là một người yêu công nghệ, yêu viết lách. Mong rằng đến với thuthuatpc bạn có thể có cho mình những thông tin hữu ích, những kiến thức về Công nghệ, thủ thuật, máy tính, word, excel...