Zalo Không Có Nhạc Nền? Cách Cài Nhạc Nền Cho Zalo Trên Điện Thoại Siêu Nhanh

Rate this post

Zalo là một ứng dụng nhắn tin hỗ trợ đa nền tảng, được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Nó cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, trong đó có thể kể đến tính năng nhạc nền. Nhạc nền trên zalo sẽ giúp bạn thể hiện được nét riêng của bạn thân mình, tuy nhiên nhiều tài khoản zalo không có nhạc nền. Nếu bạn muốn cài cho mình một bản nhạc riêng thì hãy tham khảo cách cài đặt nhạc nền cho zalo ngay trong bài viết sau của Thủ Thuật PC nhé.

Zalo không có nhạc nền? Cách cài nhạc nền cho Zalo trên điện thoại

Nhạc nền trên zalo giúp bạn thể hiện cá tính hoặc tâm trạng riêng của mình. Không phải tất cả mọi người đều biết cách cài đặt khi zalo không có nhạc nền. Dưới đây là cách cài nhạc nền cho Zalo trên điện thoại cực đơn giản dành cho bạn:

Bước 1: Truy cập ứng dụng zalo trên điện thoại của bạn. Chọn tab “Cá nhân”, tích vào “Xem trang cá nhân”.

zalo không có nhạc nền
Chọn tab “Cá nhân”, tích vào “Xem trang cá nhân”.

Bước 2: Tại nền của ảnh bìa trên trang cá nhân tài khoản zalo của bạn, bạn sẽ thấy hình đĩa nhạc kèm thông điệp “Cài Nhạc Nền để thể hiện bản thân tốt hơn”. Bạn hãy tích vào dòng thông điệp đó.

Tích chọn “Cài Nhạc Nền để thể hiện bản thân tốt hơn”

Bước 3: Chọn bài hát trong danh sách bài hát Zalo gợi ý hoặc nhập tìm theo tên ca sĩ, bài hát trên Zing MP3 để chọn cho mình bản nhạc nền yêu thích.

Chọn hoặc tìm kiếm bài hát trong danh sách nhạc nền

Bước 5: Sau khi chọn xong, tên nhạc nền sẽ được hiển thị ngay tại thông điệp cài nhạc nền tại Bước 1. Nếu bạn muốn gỡ bỏ hoặc chọn một bản nhạc khác thì chỉ cần tích vào đó để thao tác tiếp.

Bạn có thể gỡ bỏ hoặc chọn một bản nhạc nền khác

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản như trên bạn đã có thể xử lý xong tình trạng zalo không có nhạc nền. Siêu nhanh đúng không nào. Bạn hãy cùng tìm cho mình một bản nhạc phù hợp nhất với mình và cài nhạc nền zalo ngay nhé.

XEM THÊM >> Cách Cài 2 Zalo Trên Điện Thoại Android, Iphone Nhanh Chóng Và Đơn Giản

Tại sao không tìm được bài hát trên Zalo khi cài nhạc nền

Khi bạn tìm kiếm bài hát trên Zalo để cài đặt nhạc nền, có thể gặp tình trạng không có bất cứ kết quả nào được hiển thị. Đây là vì kho bài hát của Zalo chưa cập nhật bài hát bạn tìm kiếm. Hoặc có thể do bạn nhập sai từ khóa tìm kiếm nên Zalo không thể nhận diện để xuất kết quả được.

Để khắc phục lỗi đó trước tiên bạn cần xem lại từ khóa tìm kiếm của bạn đã chính xác hay chưa. Nếu đã chính xác mà không tìm được thì có thể do bài hát đó không có trong kho dữ liệu mà ứng dụng Zalo đã cập nhật. Có thể do bài hát đó không phổ biến, chỉ do một cá nhân nào đó sáng tác riêng không công khai. Hoặc do bài hát vừa ra mắt Zalo chưa kịp cập nhật.

Thông thường lỗi trên rất ít gặp vì Zalo thường xuyên cập nhật bài hát mới theo trend, theo cập nhật trên Zing MP3. Nên nếu các bài hát mới ra mắt chưa tìm kiếm ngay được thì bạn có thể chờ đợi thêm một chút thời gian để Zalo update đã nhé.

XEM THÊM >> Cách bật và ẩn ngày sinh trên Zalo, Facebook như thế nào?

Cách cài nhạc chờ Zalo trên iPhone và các thiết bị khác

Thay vì những âm thanh “tút tút” quen thuộc khi người khác gọi cho bạn qua ứng dụng Zalo thì bạn có thể cài nhạc chờ để thể hiện cá tính. Cách cài nhạc chờ trên Zalo vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thao tác vài bước sau đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng zalo trên điện thoại của bạn. Chọn tab “Cá nhân”, tích vào “Nhạc chờ Zalo”.

Chọn tab “Cá nhân”, tích vào “Nhạc chờ Zalo”

Bước 2: Trong danh sách Nhạc chờ zMelody Zalo gợi ý, bạn chọn hoặc tìm bài hát, nghệ sĩ mà bạn yêu thích. Ấn “Cài” để cài đặt nhạc chờ cho Zalo của bạn.

Chọn bài hát, ấn “Cài” để cài đặt nhạc chờ cho Zalo của bạn

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên là bạn đã cài nhạc chờ Zalo thành công.

XEM THÊM>> Cách khôi phục tin nhắn Zalo khi đổi điện thoại iPhone, Samsung

Tại sao cài nhạc chờ Zalo không được?

Cài nhạc chờ Zalo là một công cụ hữu ích giúp bạn thay đổi nhạc chờ trên Zalo, để có thể thỏa mãn sở thích của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cài nhạc chờ Zalo không được.

Có nhiều lý do dẫn đến việc cài nhạc chờ Zalo không được. Đầu tiên, nếu bạn không cài đặt phiên bản mới nhất của Zalo, bạn sẽ không thể cài nhạc chờ Zalo. Đồng thời, nếu bạn không có kết nối mạng ổn định, bạn cũng sẽ không thể tải và cài đặt bài hát.

Ngoài ra, một số bài hát đã bị cấm bởi các nhà sản xuất nhạc, nên bạn sẽ không thể cài đặt chúng lên Zalo. Nếu bạn cố gắng cài đặt bài hát đó, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi.

Vậy, để cài nhạc chờ Zalo thành công, bạn cần phải cài đặt phiên bản mới nhất của Zalo, kết nối mạng ổn định và chọn bài hát không bị cấm. Nếu bạn làm đúng các bước trên, bạn sẽ cài đặt nhạc chờ Zalo một cách thành công.

Kết luận: Zalo không chỉ là nơi để bạn có thể sử dụng cho mục đích liên lạc với người khác qua tin nhắn, cuộc gọi. Mà còn là nơi bạn có thể chia sẻ đời sống hàng ngày của mình trên trang cá nhân. Ngoài ra nó còn là nơi để bạn thoải mái thể hiện cá tính qua những bản nhạc nền hay nhạc chờ Zalo. Bạn hãy tham khảo ngay các cài nhạc nền, nhạc chờ Thủ Thuật PC đã chia sẻ ở trên để cài đặt cho tài khoản zalo của mình nhé.

Các từ khóa tìm kiếm liên quan

  • Zalo không tìm được bài hát trên Zing MP3
  • Nhạc nền Zalo bị lỗi
  • Tại sao không tìm được bài hát trên Zalo
  • Nhạc nền Zalo hay
  • Tại sao cài nhạc chờ Zalo không được
  • Cập nhật nhạc nền Zalo có thông báo không
  • Cách cài nhạc nền cho Zalo trên máy tính

Giới thiệu Đức Minh 431 bài viết
Mình là Đức Minh, admin của thuthuatpc.vn. Là một người yêu công nghệ, yêu viết lách. Mong rằng đến với thuthuatpc bạn có thể có cho mình những thông tin hữu ích, những kiến thức về Công nghệ, thủ thuật, máy tính, word, excel...