[MẸO] Cách Khắc Phục Lỗi Totolink EX200 Không Reset Được. Hướng Dẫn Reset Totolink EX200

Rate this post

Totolink EX200 là bộ kích sóng Wifi của hãng TOTOLINK. Thiết bị này có tác dụng tăng cường sóng Wifi và mở rộng phạm vi phủ sóng của mạng Wifi hiện có. Ngoài ra nó còn hỗ trợ thêm cổng RJ45 giúp truyền mạng Internet có dây vào các thiết bị khác như PC, Tivi… Trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp phải lỗi kích sóng và cần reset lại thiết bị. Trong bài viết này Thủ Thuật PC sẽ hướng dẫn reset Totolink EX200. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thì cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn reset Totolink EX200 và thiết lập lại bộ kích sóng

Bước 1: Sử dụng một que tăm hoặc vật nhọn nào đó nhấn giữ nút RST trên thiết bị Totolink trong khoảng 15 giây. Khi đèn màu của thiết bị tắt, chỉ có đèn màu xanh dương (System) nhấp nháy là lúc thiết bị Totolink EX200 đã được reset thành công.

Hướng dẫn reset Totolink EX200
Đèn màu xanh dương nhấp nháy là thiết bị Totolink EX200 reset thành công

Bước 2: Kết nối thiết bị Totolink EX200 với điện thoại (iOS hoặc Android). Trước khi kết nối bạn cần đảm bảo thiết bị Totolink đã cắm vào nguồn điện, điện thoại bạn đã kết nối với mạng Wifi mà thiết bị phát ra. Bạn vào phần kết nối Wifi trên điện thoại, chọn kết nối với mạng có tên Totolink EX200.

Hướng dẫn reset Totolink EX200
Chọn kết nối với mạng có tên Totolink EX200

Bước 3: Thiết lập lại bộ kích sóng. Sau khi kết nối Wifi thành công, bạn truy cập địa chỉ http://192.168.0.254. Chọn “Start setting” tại giao diện bạn vừa mở link trên.

Chọn “Start setting”

Sau khi kết nối, bạn chờ quét toàn bộ các Wifi hiện có. Sau đó tích vào mạng Wifi mà bạn cần kích sóng.

Hướng dẫn reset Totolink EX200
Tích vào mạng Wifi mà bạn cần kích sóng

Tại mục Primiary Network, bạn nhập mật khẩu của Wifi đó. Ấn “Next” để hoàn tất quá trình kích sóng bằng thiết bị Totolink EX200.

Nhập mật khẩu của Wifi -> Ấn Next

Tại bước này nếu bạn muốn giữ nguyên Tên và Mật khẩu của Primiary Network thì tích vào mục Keep SSID & password of extented Wi-Fi the same as primary network (Recommend).

Còn nếu muốn thay đổi mật khẩu sau khi kích sóng thì chọn Modify SSID & Password of extended Wi-Fi. Nhập thông tin cần thay đổi, ấn OK để xác nhận thay đổi. Thiết bị sẽ tự khởi động lại và phát sóng theo thiếp lập bạn đã cài đặt.

Hướng dẫn reset Totolink EX200
Ấn OK để xác nhận thay đổi mật khẩu

Cách khắc phục lỗi Totolink EX200 không reset được

Totolink EX200 là một thiết bị được sử dụng để cấu hình và kết nối không dây để cung cấp kết nối Internet tốc độ cao. Tuy nhiên, nhiều người đã phải đối mặt với một vấn đề là không thể reset được thiết bị này. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần phải thực hiện một số bước khắc phục như sau:

Đầu tiên, bạn cần phải tắt điện của Totolink EX200. Sau đó, bạn cần nhấn và giữ nút Reset trên thiết bị trong vòng 10 giây. Nếu bạn thực hiện đúng thì thiết bị sẽ được khởi động lại và bạn có thể thực hiện các thiết lập cấu hình mới.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không thể reset được thiết bị Totolink EX200, bạn cần phải kiểm tra lại các cổng và kết nối trên thiết bị. Nếu vẫn không thể khởi động lại thiết bị, bạn cần đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

XEM THÊM >> 3 Cách Đổi Đuôi Video Online Siêu Nhanh Và Đơn Giản Trên Máy Tính

Hướng dẫn cài đặt kích sóng Wifi Totolink

Kích sóng Wi-Fi Totolink là một công cụ hữu ích để đảm bảo rằng bạn có thể nhận được sóng Wi-Fi tốt nhất trong khu vực của bạn. Việc cài đặt của nó khá đơn giản nhưng cũng cần chú ý một số bước.

Trước tiên, bạn cần kiểm tra xem đã có sẵn thiết bị Totolink hay chưa. Nếu không, bạn có thể mua từ các cửa hàng điện tử hoặc trên mạng. Sau đó, hãy đọc hướng dẫn cài đặt của Totolink và làm theo các bước được đề cập.

Tiếp theo, bạn cần cài đặt phần mềm của Totolink trên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt xong, hãy mở phần mềm và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nhớ lưu ý rằng bạn cần có một kết nối Internet ổn định để có thể đăng nhập thành công.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn cần thiết lập cấu hình Wi-Fi của bạn. Để làm điều này, bạn cần truy cập vào trang cài đặt của Totolink và chọn tùy chọn “Tạo mới một mạng Wi-Fi”. Sau đó, bạn có thể nhập tên mạng và mật khẩu mà bạn muốn sử dụng. Cuối cùng, bạn cần kiểm tra xem cấu hình Wi-Fi của bạn đã được cấu hình thành công hay chưa.

XEM THÊM >> Nén, Giải Nén File Là Gì? Cách Nén Và Giải Nén File Trên Điện Thoại Và Máy Tính Cực Đơn Giản

Kết luận: Trên đây Thủ Thuật PC đã hướng dẫn reset Totolink EX200. Hi vọng qua các thông tin bài viết chia sẻ bạn đã biết cách reset được thiết bị Totolink EX200. Để tránh gặp các vấn đề này, bạn nên luôn luôn lưu ý đến các thiết lập cấu hình của thiết bị trước khi sử dụng. Chúc bạn thành công!

Các từ khóa tìm kiếm liên quan

  • Totolink EX200 không reset được
  • Cách reset totolink EX100
  • Hướng dẫn cài đặt kích sóng wifi totolink-ex200
  • 168.0.254 totolink ex200
  • Cách reset Totolink N200RE
  • Cách reset Totolink EX201
  • Cách reset totolink A720R
  • Cách reset Totolink EX1200L

Giới thiệu Đức Minh 431 bài viết
Mình là Đức Minh, admin của thuthuatpc.vn. Là một người yêu công nghệ, yêu viết lách. Mong rằng đến với thuthuatpc bạn có thể có cho mình những thông tin hữu ích, những kiến thức về Công nghệ, thủ thuật, máy tính, word, excel...