[Update] 5+ Phần Mềm Tăng FPS Cho Game ( Tăng Tốc Độ) &( Giảm Giật Lag)

phan-mem-tang-fps
5/5 - (8 bình chọn)

Phần mềm game booster được thiết kế để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, đặc biệt phù hợp với các PC windows các ứng dụng này giúp giải phóng bộ nhớ nhanh chóng, mạnh mẽ hơn còn có các tuỳ chọn ép xung và chỉnh tốc độ quạt. Trong bài viết này thuthuatpc.vn sẽ tổng hợp top 5 phần mềm tăng FPS cho game..

Có cần thiết sử dụng phần mềm tăng tốc chơi game?

Phần mềm tăng tốc chơi game sẽ giúp bạn tăng hiệu  suất và độ ổn định khi chơi game bằng cách tối ưu hoá bộ nhớ Ram thoát ứng dụng không cần thiết,.. tốc độ xử lí game sẽ tăng lên đáng kể.

Kèm theo đó một vài phần mềm tăng tốc game còn cho phép bạn thay đổi tỉ lệ khung hình phù hợp với khả năng xử lí của máy, giảm giật lag, tối ưu hoá trải nghiệm khi chơi game.

phần mềm tăng FPS
Phần mềm tăng tốc chơi game sẽ giúp bạn tăng hiệu  suất và độ ổn định khi chơi game bằng cách tối ưu hoá bộ nhớ Ram

Tuy nhiên bạn cần phải chọn những phần mềm uy tín có độ tin cậy và hiệu suất cao để sử dụng bởi vì những phần mềm tăng tốc game từ  nguồn không đáng tin cậy sẽ gây hiệu quả ngược lại, chẳng những không tối ưu hoá hiệu suất chơi game, mà còn gây nặng máy, ngốn Ram chèn quảng cáo vô tội vạ.

Ngoài ra bạn cũng lưu ý thêm, nếu nguyên nhân giật , lag khi chơi game liên quan đến cấu hình phần cứng quá yếu, không đáp ứng được tựa game cần chơi thì phần mềm tăng tốc game thật sự  không giải quyết được tình trạng này.

    Xem thêm> 7+Game Bắn Súng Online PC Hay, Gay Cấn, Nhẹ, Miễn Phí 2022

Dưới đây là Top 5 phần mềm tăng FPS

Razer Cortex: Game Booster

phan-mem-tang-fps
Razer Cortex: Game Booster

Đây là phần mềm tăng FPS phổ biến nhất cho PC nó giúp tắt bớt các ứng dụng trong nền khi bạn chơi game. Bằng cách này CPU, GPU và RAM của máy tính chỉ tập trung vào trò chơi của bạn.

Tính năng tăng tốc tự động sẽ cho phép phần mềm tự khởi động mỗi khi bạn bắt đầu chơi game. Phần mềm sẽ đảm bảo tốc độ FPS cao hơn và thời gian tải nhanh hơn. Razer Cortex rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích đặc biệt cho trải nghiệm chơi game vượt trội.

WTFast – Phần mềm tăng FPS

phan-mem-tang-fps
WTFast

WTFast là một lựa chọn tuyệt vời để tăng FPS cho PC nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng giật lag  và ping cao, phần mềm sẽ tối ưu PC của bạn nhanh nhất có thể. WTFast đặc biệt phù hợp với các trò chơi trực tuyến vì nó tập trung vào việc tăng tốc internet để có thể trải nghiệm chơi game mượt mà.

Với WTFast bạn sẽ thấy FPS được đảm bảo độ ổn định và giảm ping để có thể xử lý các tình huống giao tranh, cháy nổ trong game một cách hiệu quả. Đây là phần mềm trả phí nhưng nó cũng cung cấp phiên bản dùng thử miến phí để bạn tận hưởng những tính năng tăng tốc tuyệt vời.

Advanced System Optimizer

phan-mem-tang-fps
Advanced System Optimizer

Đây là một phần mềm tăng cường và bảo vệ đa năng ASO dọn dẹp các file rác và file tạm thời nhằm giữ cho PC luôn hoạt động trơn tru. Phần mềm cũng rất dễ dàng để sử dụng tất cả những gì bạn cần làm là lên lịch để nó quét các file không cần thiết.

Phần mềm không chỉ giúp cho các trò chơi tải nhanh hơn mà nó còn đảm bảo máy tính được hoạt động đúng cách. Các tính năng tối ưu hoá đáng chú ý bao gồm: Game Optimizer, Memory Optimizer( giải phóng RAM) và Improve Game Performance( cải thiện trải nghiệm chơi game). Ngoài ra là các tính năng bảo vệ PC và sao lưu dữ liệu ổ đĩa bạn sẽ có tất cả trong một.

Đừng bỏ lỡ>> [Update] USB Bị Mất Hết Dung Lượng, định dạng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục USB Bị Lỗi

MSI Afterburner

phan-mem-tang-fps
MSI Afterburner

MSI Afterburner là phần mềm tăng FPS tuyệt vời cho máy tính Windows 10 nó cho phép bạn kiểm soát tốc độ quạt, điện áp GPU và tấn số GPU giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của card đồ hoạ ngoài ra bạn cũng có khả năng truy cập vào các tuỳ chọn ép xung.

MSI Afterburner cũng có thể được sử dụng như một chương trình theo dõi phần cứng bạn sẽ dễ dàng theo dõi được các thông tin về điện áp, tốc độ đồng hồ và mức sử dụng tổng thể. Tất cả đều miễn phí.

Game Fire 6

phan-mem-tang-fps
Game Fire 6

Game Fire 6 đủ mạnh mẽ  để cải thiện trải nghiệm chơi game của bạn một cách rõ rệt phần mềm sẽ nhanh chóng phát hiện các chương trình hoạt động trong nền tạm thời tắt chúng khi bạn chơi game. Cụ thể hơn, nó  còn hiển thị các ứng dụng mà bạn có thể  lựa chọn tắt hoặc không trong lúc bắt đầu trò chơi.

Hơn nữa Game Fire 6 cũng phân bổ tài nguyên của CPU, GPU và RAM sao cho phù hợp nhất với trò chơi của bạn. Việc sử dụng phần mềm cũng rất đơn giản khi bắt đầu chơi game, bạn chỉ cần nhấn Turn On Game Mode, sau đó trải nghiệm trò chơi thôi.

Không ai thích chơi game khi phải gặp hiện tượng giật lag, tụt FPS thường xuyên. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy sử dụng những phần mềm tăng FPS được nhắc tới trong bài thuthuatpc.vn Chúc bạn thành công!

   Xem thêm>>Top 12+ Game Nhập Vai Mobile cho nam và nữ Nhiều Người Chơi Nhất 2022

Các từ khoá tìm kiếm liên quan:

  • App tăng tốc game
  • Phần mềm tăng tốc game cực nhanh
  • GameGain
  • Phần mềm tăng tốc CPU
  • Game Booster PC
  • Phần mềm giảm đồ hoạ game PC
  • Phần mềm tăng tốc game Android.

Giới thiệu Đức Minh 431 bài viết
Mình là Đức Minh, admin của thuthuatpc.vn. Là một người yêu công nghệ, yêu viết lách. Mong rằng đến với thuthuatpc bạn có thể có cho mình những thông tin hữu ích, những kiến thức về Công nghệ, thủ thuật, máy tính, word, excel...