The Battle Cats: Cách sử dụng kỹ năng đặc biệt của các mèo

5/5 - (1 bình chọn)

Hàng trăm loài mèo với các kỹ năng đặc biệt của The Battle Cats có thể đưa bạn đến với những trận chiến có một không hai. Bên cạnh việc tải The Battle Cats Mod miễn phí từ MODRADAR với các tính năng mod game cao cấp, hiểu và vận dụng linh hoạt sức mạnh của mèo cũng giúp bạn chạm tay vào chiến thắng.

Giới thiệu The Battle Cats và top skill của mèo chiến đấu trong game

The Battle Cats là game mèo chiến đấu với thiết kế tối giản nhưng đầy thử thách và trải nghiệm thú vị. Trong game, người chơi sẽ thành lập các đội quân mèo chiến để phối hợp và chiến đấu hạ gục đối thủ – The Battle Cats có phần tương tự với Summoner’s Greed nhưng trải nghiệm chiến đấu cùng những loài mèo mạnh mẽ, cá tính mang đến sự mới lạ bạn không tìm thấy ở đâu khác.

Bên cạnh đó, theo thống kê gần đây nhất, The Battle Cats Mod có tới hàng trăm loài mèo được chia thành các cấp độ sức mạnh khác nhau, tùy theo kỹ năng, tốc độ và khả năng chiến đấu trong thực tế. Một số top kỹ năng quan trọng và chỉ số cần nâng cấp người chơi The Battle Cats Vietnam cần biết gồm có:

– Resist Weaken (Chống suy yếu): Giảm thời gian của hiệu ứng Suy yếu đi (10+6L)%.

– Resist Freeze: Giảm thời lượng hiệu ứng Freeze đi (10+6L)%.

– Resist Slow: Giảm thời gian hiệu ứng Chậm đi (10+6L)%.

– Resist Knockback: Giảm 5L% khoảng cách đẩy của hiệu ứng Knockback. Chỉ có 2 đơn vị có tốc độ tăng trưởng khác nhau: Khoảng cách đẩy của Maiko Juliet là (20+3L)%, trong khi khoảng cách đẩy của Vua Gamereon là (10+6L)%.

– Resist Wave: Giảm 5L% sát thương của các đợt tấn công bằng sóng. Chỉ có 1 đơn vị có sự tăng trưởng khác nhau: Giảm sát thương sóng của Cameraman Cat là (20+3L)%.

– Resist Surge: Giảm 5L% sát thương của các đòn tấn công đột biến.

– Resist Curse: Giảm thời gian hiệu ứng Lời Nguyền đi (10+6L)%.

– Resist Toxic: Giảm 5L% sát thương của hiệu ứng Toxic.

– Buff phòng thủ: Tăng 2L% máu cho đơn vị. Các đơn vị Đặc biệt có thể mua được có tốc độ tăng trưởng khác nhau, mức tăng sức khỏe của chúng là 8L%.

– Buff tấn công: Tăng sức tấn công của đơn vị thêm 2L%. Các đơn vị Đặc biệt có thể mua được có mức tăng trưởng khác nhau, mức tăng sức tấn công của chúng là 8L%.

– Tăng tốc độ di chuyển: Tăng tốc độ di chuyển của đơn vị thêm L. Chỉ có 1 đơn vị có tốc độ tăng khác: Tốc độ di chuyển của Crazy Catgirl Yuki tăng thêm 2L.

– Tăng tần suất tấn công: Giảm thời gian giữa các lần tấn công của đơn vị bằng XLf.

Vận dụng top kỹ năng của mèo để chiến thắng khi chơi The Battle Cats

The Battle Cats chia thành các loài mèo siêu hiếm, mèo hiếm và mèo bình thường – chúng có chỉ số cao thấp khác nhau, đặc điểm sức mạnh khác nhau. Thông thường, mèo càng hiếm càng khó mở khóa, đồng thời có giá càng đắt đỏ, không dễ gì sở hữu và đưa chúng tham gia chiến đấu. Để vận dụng kỹ năng của mèo trong The Battle Cats, một số gợi ý sau đây có thể giúp bạn xây dựng chiến lược:

– Bắt đầu với những mèo bình thường và tiến hành nâng cấp: Cách tốt nhất khi mới chơi The Battle Cats là bạn hãy buff tốc độ cho chúng.

– Càng lên level cao càng có cơ hội mở khóa nhiều mèo hiếm có kỹ năng thượng thừa, điều kiện là bạn cần đảm bảo ở level thấp giành được chiến thắng với kết quả tốt nhất có thể (chiến thắng 3 sao sẽ có nhiều thưởng hơn 1 sao).

– Xem quảng cáo và tham gia các sự kiện để kiếm thêm tiền, có tài nguyên mua cat food và mở khóa kỹ năng mới cho mèo.

– Tải The Battle Cats Vietnam phiên bản vô hạn XP và cat food.

MODRADAR – địa chỉ tải The Battle Cats mod game

Đẩy nhanh tốc độ mở khóa level và skill mới trong The Battle Cats chưa bao giờ đơn giản đến thế – bạn chỉ cần bắt đầu bằng cách tải The Battle Cats LMHMOD, bản mod game mèo chiến đấu mới nhất đã mở khóa full XP và thức ăn mèo được MODRADAR chia sẻ miễn phí.

Là website tải game apk số 1, MODRADAR.cc không chỉ mang đến The Battle Cats Mod thú vị mà còn cung cấp link tải của hầu hết game hot hiện nay, dù bạn thích game chiến đấu, quan tâm đến các trò chơi hành động hay giải trí, hãy truy cập ngay địa chỉ website để tìm và tải game, app về máy.

Kết luận

Nắm bắt và vận dụng linh hoạt các kỹ năng, chỉ số của mèo trong The Battle Cats giúp bạn làm chủ toàn bộ hành trình và chiến thắng dễ dàng. Đừng quên tải The Battle Cats MODRADAR, tất cả những tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá!

 

Giới thiệu Đức Minh 431 bài viết
Mình là Đức Minh, admin của thuthuatpc.vn. Là một người yêu công nghệ, yêu viết lách. Mong rằng đến với thuthuatpc bạn có thể có cho mình những thông tin hữu ích, những kiến thức về Công nghệ, thủ thuật, máy tính, word, excel...