[Update] Mã zip Singapore là gì? Bảng mã bưu điện Singapore chính xác nhất

Rate this post

Bảng mã zip Singapore là gì? Mã bưu điện Singapore như thế nào? Số điện thoại của Singapore có bao nhiêu số? Thủ thuật PC mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ chi tiết lời giải đáp cho những thắc mắc này!

Mã zip Singapore là gì?

Mã zip code Singapore (zip code, Postal code, zip Postal code…) hay còn được gọi là mã bưu điện, mã bưu chính của Singapore là một chuỗi ký tự viết bằng chữ, số hoặc tổ hợp của số và chữ, viết bổ sung vào địa chỉ nhận thư với mục đích tự động xác định điểm đến cuối cùng của thư tín, bưu phẩm.

Bảng mã zip Singapore(mã bưu điện Singapore)

Sau đây là một số mã zip Singapore(mã bưu điện Singapore) mà bạn có thể tham khảo.

Bảng mã zip Singapore(mã bưu điện Singapore)
Bảng mã zip Singapore(mã bưu điện Singapore)

Thông tin hữu ích:

Một số thông tin liên quan đến mã zip Singapore

Chuyển vùng iPhone sang Zip Code Singapore Apple

Cách chuyển vùng iPhone trên App Store giữa các khu vực khác nhau trên thế cho phép người dùng hệ điều hành iOS dễ dàng tải và trải nghiệm các game, ứng dụng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết các cách chuyển vùng iPhone sang Singapore cực đơn giản.

Bước 1: Mở mục Cài đặt trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Chọn mục iTunes & App Store.

Bước 3: Chọn mục ID Apple >> chọn mục Xem ID Apple (View ID Apple).

Bước 4: Chọn mục Quốc Gia/Khu Vực (Country/Region) >> chọn tiếp vào mục Thay đổi Quốc gia hoặc vùng (Change Country or Region).

Bước 5: Tìm chọn tên quốc gia Singapore >> nhấn chọn Tiếp theo (Continue).

Bước 6: Chọn Agree để tiếp tục thiết lập vùng mới. 

Lưu ý: Ngay sau bước này ngôn ngữ trên điện thoại sẽ chuyển thành ngôn ngữ của quốc gia là lựa chọn là Singapore. (Tiếng Anh) nên người dùng cần chú ý khi thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 7: Trên màn hình sẽ hiển thị những thông tin cần điền để thực hiện thanh toán. Tuy nhiên tại bước này người dùng nên chọn None cho phương thức thanh toán. 

Lưu ý: Bạn không nên thêm thẻ thanh toán quốc tế vào đây vì sẽ rất khó khi muốn chuyển vùng về lại Việt Nam.

Tại mục thông tin thanh toán tại Singapore, bạn có thể điền Mã bưu điện (Postal Code) là 569933. Những thông tin còn lại bạn có thể bỏ qua hoặc tìm kiếm thông tin trên Google để điền chính xác nhé.

Bước 8: Hoàn tất việc điền thông tin >> chọn Next để hoàn thành cách chuyển vùng App Store iPhone từ Việt Nam sang Singapore.

Chuyển vùng iPhone sang Zip Code Singapore Apple

Số điện thoại của Singapore có bao nhiêu số?

Tùy vào tính năng của chủ thuê bao mà số điện thoại của Singapore có số khác nhau. Bạn có thể tham khảo các số điện thoại phổ biến dưới đây:

  • Số điện thoại xe cứu hỏa: +65 995
  • Cảnh sát tại Singapore:  +65 999
  • 24/24 cấp cứu tai nạn: +656 748 9911
  • Taxi City Cab: +656 552 2222
  • Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore: 656 462 5938

Kết luận: Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc: Bảng mã zip Singapore là gì? Mã bưu điện Singapore như thế nào? Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã nắm được một số cách thức chính để liên lạc tới Singapore để tiện trao đổi thăm hỏi cũng như giữ liên lạc thường xuyên với bạn bè và người thân đang học tập và làm việc tại Singapore.