5+ Game Bắn Cung 2 Người Trên Điện Thoại Để Bạn Đóng Vai Xạ Thử Cực Cool Ngầu

game bắn cung
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn thích cảm giác giương cung và nhìn mũi tên lao vút trúng đích? Bạn muốn hoá thân thành xạ thủ bách phát bách trúng để trổ tài với mọi người có rất nhiều game bắn cung cho Android và iOS mang đến trải nghiệm chân thực với nhiều thể loại  khác nhau như giải đấu bắn cung, dùng cung tên để săn thú, thậm chí biến bạn trở thành ninja bí ẩn. Hãy cùng thuthuatpc.vn khám phá 5 game bắn cung 2 người miễn phí trên điện thoại cực đơn giản và  hay nhé.

Gibbets- Bow Master

Hãy bắt đầu với một game tối giản để kiểm tra kỹ năng bắn cung của bạn. Ý tưởng của game này khá đặc biệt sử dụng cung tên để giải cứu mọi người, bắt đầu với những loại cung và mũi tên cơ bản nhất bạn không hề có một chút kỹ năng nào mà sẽ phải học dần trong quá trình chơi, như vậy tất cả các thoa tác và chuyển động đều được thể hiện chân thực và chính xác.

game bắn cung
Gibbets- Bow Master

Game được thiết kế với đồ hoạ 2D và tất cả các nhân vật đều được tối giản hết mức có thể thao tác điều khiển và giao diện khá trực quan nên rất phù hợp cho trẻ em, ngoài ra cũng không có hình ảnh bạo lực, máu me hay bất kỳ thứ gì ảnh hưởng tiêu cực đến trẻ em.

Game có nhiều level ở các địa điểm khác nhau, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, mỗi level sẽ mang lị tiền thưởng và thành tích mà bạn có thể dùng để đổi lấy các kỹ năng mới, đồ dùng mới. Có thể mua thêm quần áo  và mũ mới nếu cần. Ngoài ra còn có một số tuỳ chọn như chế độ chơi vô tận, chế độ thử thách và hơn thế nữa. Đặc biệt là game này hoàn toàn offline nên có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Tải game Gibbets- Bow Master cho Android tại đây

Tải game Gibbets- Bow Master cho iOS tại đây

   Xem thêm>>5+ Game Ức Chế Tột Độ Nhưng Lại Càng Muốn Thử Thách Trên Điện Thoại, Máy Tính

Archery Big Match

Đây là một game bắn cung cổ điển giúp bạn có kinh nghiệm giống như thực tế cách chơi rất đơn giản có nhiều mục tiêu cần bắn trúng, bạn càng bắn tốt thì nhận được càng nhiều điểm và dùng điểm đó để lên level nhận thêm cung tên mới và có thể phát triển kỹ năng thiện xạ của mình.

game bắn cung
Archery Big Match

Mặc dù cách chơi nghe có vẻ nhàm chán nhưng các mục tiêu trong game thực sự rất thú vị, ví dụ như ngoài tấm bia tròn quen thuộc thì còn có những thứ vui nhộn như chai lọ hay trái cây. Ngoài ra cũng phải tính toán, gió mưa các yếu tố thời tiết khác có thể ảnh hưởng đến cú bắn. Độ khó ngày càng tăng các level sẽ ngày cành có nhiều thử  thách hơn.

Thao tác điều khiển cảm ứng rất đơn giản chỉ cần tập trung vào mục tiêu và chạm màn hình để bắn, có các chế độ khác nhau để lựa chọn: chế độ nhiều ngời chơi để cạnh tranh với đồng đội với những người khác xem ai bắn giỏi nhất, hay chế độ offline để bạn có thể luyện tập kỹ năng của mình. Ngoài ra còn có rất nhiều minigame để tích luỹ thêm tiền thưởng.

Tải game Archery Big Match cho Android tại đây

Tải game Archery Big Match cho iOS tại đây

Archery Go – Game bắn súng 2 người miễn phí

Đây là game bắn cung góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh cuộc thi đấu cung thủ và bạn phải nhắm vào các mục tiêu di động, nghe có vẻ dễ nhưng các cấp độ ngày càng căng độ khó và bạn sẽ cần tính toán ngày càng nhiều yếu tố hơn để đạt được thành tích tốt.

game bắn cung
Archery Go

Có nhiều loại mục tiêu khác nhau cần áp dụng chiến thuật khác nhau bạn sẽ bắt đầu với loại cung tên cơ bản nhất nhưng phải nâng cấp dần theo thời gian, game có nhiều chế độ như đấu với máy, 2 người chơi đấu với nhau, nhiều ngời chơi, hay chế độ phiêu lưu.

Chế độ đấu với máy giúp bạn rèn luyện kỹ năng theo cách riêng của mình , chế độ phiêu lưu dẫn dắt bạn theo cốt truyện và khám phá thế giới đầy đủ màu sắc trong game. Chế độ 2 người là cuộc đấu tay đôi và chế độ nhiều người là một cuộc cạnh tranh toàn diện với  nhiều cuộc thi.

Tải game Archery Go cho Android tại đây

Tải game Archery Go cho iOS tại đây

Mr Bow

Nếu bạn muốn chơi bắn cung theo phong cách mới thì đây là lựa chọn lý tưởng trong game này bạn trở thành một tay thiện xạ và đánh bại tất cả những kẻ thù xấu xa. Để đối phó với chúng bạn cần chọn áo giáp và các trang thiết bị cho mình. Khi mới bắt đầu bạn chỉ có các mũi tên cơ bản nhất và phải bắn vài lần mới tiêu diệt được mục tiêu.

game bắn cung
Mr Bow

Càng lên level bạn sẽ có thêm điểm có thể đổi lấy cung tên mạnh hơn, mũi tên”ngon” hơn và những thứ khác game này hoàn toàn miễn phí nên không cần mua trang thiết bị mới mà phải kiếm ra chúng. Cũng có thể lấy thêm trang phục mới để tự vệ trước sự tấn công của kẻ thù, ngoài ra bạn cũng phải nâng cao kỹ năng bắn cung và học thêm các chiêu mới.

Game có hơn 100 level và nhiều kẻ thù với năng lực kỳ lạ đồ hoạ tối giản và mang đến một chút cảm giác halloween ngoài chế độ tiêu chuẩn, game cũng có chế độ sinh tồn đưa bạn đối mặt với vô số quái vật xuất hiện liên tục.

Tải game Mr Bow cho Android tại đây

Tải game Mr Bow cho iOS tại đây

Archery Club

Đây là game  cuối cùng này thuộc bắn cung góc  nhìn thứ nhất trong đó bạn sẽ tranh tài với mọi người từ khắp nơi trên thế giới mục tiêu là hãy vượt qua tất cả các đối thủ và trở thành thiện xạ số một thế giới. Để dạt được điều đó bạn phải tham gia trận đấu với những người chơi khác và không ngừng nâng cao kỹ năng của mình.

game bắn cung
Archery Club

Lúc mới bắt đầu bạn chỉ được trang bị cây cung rẻ tiền và những mũi tên yếu, do đó phải tích xu để nâng cấp đồ dùng của mình. Bạn sẽ nhận được tiền thưởng sau mỗi trận chiến thắng và cũng có các khoản bonus ngẫu nhiên mà bạn có thể nhận được nếu may mắn. Có rất nhiều cấp độ và nhiều địa điểm khác nhau để khám phá.

Có 3 chế độ chơi: chế độ đầu tiên gồm nhiều vòng bắn cung kéo dài 30 giây để kiểm tra kỹ năng của bạn, chế độ 2 người kéo dài hơn cung cấp cho mỗi người chơi 3 lần bắn và chế độ chiến thuật mà bạn có thể tự chọn mục tiêu trong game khá phức tạp, đôi khi những thứ tưởng là dễ nhất hoá ra lại khó bắn hơn.

Tải game Archery Club cho Android tại đây

Tải game Archery Club cho iOS tại đây

      Xem thêm>>[Share] Top 9+ Game Chiến Tranh Việt Nam, 7554, Battlefield Vietnam 3 Bạn nên trải nghiệm

Trên đây là top 5 game bắn cung hay nhất chơi trên điện thoại để bạn đóng vai xạ thụ cool ngầu bạn thích game nào nhất hãy để lại ý kiến của thuthuatpc.vn dưới đây nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Các từ khoá tìm kiếm liên quan:

  • Game bắn súng đồ chơi
  • Hãy trò chơi
  • Game bắn cung miễn phí
  • Tải game bắn cung miễn phí
  • Game người que bắn cung 2
  • Bắn cung
  • Người bắn cung
  • Game vui bắn cung
  • Người que bắn cung 4
  • Bắn cung lớn trận đấu

Giới thiệu Đức Minh 431 bài viết
Mình là Đức Minh, admin của thuthuatpc.vn. Là một người yêu công nghệ, yêu viết lách. Mong rằng đến với thuthuatpc bạn có thể có cho mình những thông tin hữu ích, những kiến thức về Công nghệ, thủ thuật, máy tính, word, excel...