[Kho] 6+ Tựa Game Cho Cặp Đôi Yêu Xa Trên Điện Thoại, online Hot Nhất 2023

game cho cặp đôi
5/5 - (8 bình chọn)

Cùng với sự phát triển của khoa học – công nghệ, game không còn là công cụ để giải trí offline, mà còn là công cụ kết nối bạn bè, người thân, người yêu nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách. Với các thiết bị gửi tin nhắn, gọi video chỉ giúp chúng ta nhìn thấy và chia sẻ thông tin qua những câu chữ, lời kể nhàm chán. Nhưng nếu chúng ta vừa có thể nói chuyện với nhau. Vừa có thể chơi game, làm nhiệm vụ, đánh boss… thì cuộc nói chuyện, tình cảm sẽ trở nên gần gũi và vui vẻ hơn bao giờ hết. Dưới đây là những tựa game cho cặp đôi yêu xa hay cho bạn bè, người thân mà thuthuatpc.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Những tựa game sẽ giúp các bạn và người thân, người yêu, bạn bè cùng nhau trải qua những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm >> Top 12+ Game Nhập Vai Mobile cho nam và nữ Nhiều Người Chơi Nhất 2023

Game Cho Cặp Đôi Yêu Xa Trên Điện Thoại, online

1. Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là tựa game đã không còn xa lạ với bất cứ anh em game thủ nào. Đây là tựa game chiến lược chiến đấu MOBA nên chắc hẳn nhiều bạn rất thắc mắc tại sao trong bài viết về tựa game dành cho các cặp đôi yêu xa lại có tựa game này?

Hãy nghĩ xem, cảm giác bạn cùng người yêu kề vai sát cánh bên nhau chiến đấu, cùng nhau phá trụ, cùng nhau phá rừng, cùng nhau bắt game thủ team đối thủ sẽ tuyệt vời đến thế nào? Hơn thế nữa, nếu bạn là một game thủ giỏi trong tựa game này, thì đây chính là cơ hội để các bạn thể hiện bản thân rồi đó.

Trong tựa game còn có mặt của các cặp vị tướng có câu chuyện tình yêu như Hayate – Airi, Murad – Yena, Lữ Bố – Điêu Thuyền, Maloch – Veera… Anh hùng và mỹ nhân cùng nhau tham gia những thử thách mùa Valentine, cùng nhau show tình cảm, để đồng đội FA  “đỏ mắt” ghen tị.

Nếu các bạn lo lắng các bạn nữ sẽ không thích thì đừng lo. Tựa game có đồ họa ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và chân thực. Nhân vật không chỉ được thiết kế hình dáng, khuôn mặt như những mỹ nam, mỹ nữ, qua mỗi một lần cập nhật, các vị tướng lại được chăm chút vẻ bên ngoài hơn.

Mỗi nhân vật ngoài skin mặc định còn vô số skin được thiết kế đa dạng và đặc biệt. Hơn nữa, chiêu thức, hệ thống kỹ năng chiêu tung ra đều kèm theo hiệu ứng thu hút người nhìn, vô cùng riêng biệt. Đằng sau tựa game là một cốt truyện vô cùng thú vị và ly kỳ.

game cho cặp đôi
Điêu Thuyền – Lữ Bố trong Liên Quân Mobile

2. PUBG Mobile

Nếu đã kể đến Liên quân Mobile thì không thể không kể đến PUBG Mobile. Tương tự, PUBG Mobile cũng là tựa game hành động chiến thuật, trò chơi điện tử hành động, sinh tồn chơi online. Đã rất nhiều trường hợp có nhưng cặp đôi là bạn game với nhau nhưng sau này đã trở thành người yêu, bạn bè thân thiết.

Với nhiều chế độ, có chế độ 2 người chơi. Các bạn đang yêu xa có thể voice chat online, làm đủ trò cùng nhau như láy máy bay vòng quanh bản đồ, cùng nhau chạy bo, cùng nhau giết địch. Hơn thế nữa, ở những map 4 người chơi, các bạn có thể cùng nhau khùng điên, thể hiện tình cảm, trêu trọc đồng đội đang độc thân.

PUBG Mobile cũng có những cập nhật cho các cặp đôi chơi game nhân những dịp lễ tình yêu hay chỉ đơn giản là những set đồ cặp vô cùng đẹp mắt. Game còn cập nhật, nâng cấp những địa điểm lãng mạn trên bản đồ như những cây hoa đào, cánh đồng hoa. Các bạn yêu xa có thể cùng nhau nhảy dù xuống địa điểm đó rồi chụp ảnh bằng các nhân vật trong game.

game cho cặp đôi
Set đồ đôi Valentine trong PUBG

3. Play Together – Game cho cặp đôi yêu xa cực hot

Không hành động chiến thuật như hai tựa game trên, Play Together là loại game phiêu lưu, khám phá mang màu sắc tươi sáng, vui nhộn. Giúp các bạn có thể trải nghiệm những nhiệm vụ thú vị cùng nhau.

Bạn và người yêu cùng nhau trải nhiệm các nhiệm vụ như tới trường học, đi câu cá, khinh khí cầu, ngồi bánh xe Ferris hoặc thực hiện nhiệm vụ. Do đó, các bạn sẽ không có thời gian để buồn chán ở đây. Các nhiệm vụ giúp các bạn kiếm thêm thu nhập, khi nhiều tiền rồi các bạn có thể đến cửa hàng, mua đồ, trang bị nhà cửa. Xây dựng gia đình, cố gắng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn trong game.

Nhưng điều mà Play Together được các cặp đôi yêu thích hoen bao giờ hết có lẽ do tính năng kết hôn, ghép cặp cho cả người và thú cưng mà tựa game đem lại. Các bạn sẽ có một lễ đường mà tất cả mọi người từ cô dâu, chú rể đến những quan khách có thể tương tác với nhau qua những dòng chat trên đầu nhân vật. các bạn như đang tham gia một đám cưới thật trên mạng vậy đó.

Play Together khi mà các bạn chơi với người yêu, người thân, thì nó như là tựa game gia đình vậy đó. Rất hợp với những bạn nào nhẹ nhàng, thích chơi những game cuộc sống, điền văn như này.

game cho cặp đôi
Ghép đôi trong Play Together

4. Minecraft: Pocket Edition

Tiếp đến là thể loại game khám phá thế giới được tạo bằng mô hình 3D dạng khối. Chúng ta sẽ khám phá và khai thác các nguyên liệu thô, chế tạo công cụ và vật phẩm, xây dựng các công trình và máy móc đơn giản trên thế giời vô hạn của Minecraft. Hơn thế nữa, các bạn có thể cùng nhau có thể chiến đấu với các mob, tham gia chế độ sinh tồn… cùng người bạn thích xây dựng thế giới riênh cho mình ở tại đây.

Minecraft là tựa game rất sáng tạo, người chơi có thể thảo thích tạo ra mọi thứ trên thế giới Minecraft. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu game này, các bạn phải trả một khoản phí là tầm 173 000 đồng để có thể tải nó về máy.

game cho cặp đôi
Sáng tạo thế giới với Minecraft

5. Among Us

Among Us là một trò chơi điện tử nhiều người chơi trực tuyến. Trò chơi lấy bối cảnh bên ngoài không gian vũ trụ, ở đó người chơi đóng một trong hai vai trò: đa số là các thành viên phi hành đoàn (Crewmates) và một số ít là những kẻ giả mạo (Impostors). Nếu bạn là phi hành đoàn, thì nhiệm vụ của bạn là cùng các thành viên thực hiện nhiệm vụ xung quanh bản đồ và tìm ra Impostors để tiêu diệt. Còn nếu bạn là Impostors thì sẽ giết các thành viên phi hành đoàn mà không bị ai phát hiện.

Xem xem, khi các bạn là một Impostors thì có dám giết “ nóc nhà” của mình không? Hay là các bạn có đủ nhạy bén, kẻ đang nói lời ngọt ngào với mình chính là kẻ giả mạo đang bị truy lùng hay không? Nếu hai bạn cùng là Impostors, hãy cùng nhau lén lút và bao che cho nhau, cùng nhau tiêu diệt các thành viên phi hành đoàn. Hay khi các bạn là thành viên bình thường, cùng nhay suy nghĩ xem kẻ nào chính là Impostors.

Among Us không chỉ dành cho các cặp đôi, nếu có thể chơi với một nhóm bạn thì sẽ vui hơn. Tương tự như ma sói, các bạn có thể tương tác với nhau nhiều hơn và trải nghiệm những tình huống thú vị cùng nhau.

game cho cặp đôi
Hack não nhau với Among Us

6. Thiện Nữ 2

Đây là tụa game cuối cùng mà thuthuatpc.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Thiện Nữ 2 hay Tru Tiên 3D, Phi Tiên Mobile… đã không còn xa lạ với các bạn game thủ yêu thích và ảnh hưởng bởi văn hoá phim, truyện kiếm hiệp, tiên hiệp Trung Quốc. Những tựa game này nói chung và Thiện Nữ 2 nói riêng, đã từng làm mưa làm gió một thời rất lâu trước khi Liên Quân hay PUBG ra mắt. Tuy bây giờ đã còn giữ thế độc tôn nhưng Thiện Nữ 2 hay một số tựa gane tương tự vẫn được nhiều game thủ yêu thích và mong chờ.

Với đồ hoạ ảo diệu, mỹ hoá vô cùng thướt tha, phiêu diêu. Nhân vật nữ như những giai nhân tuyệt sắc, nữ hiệp trượng nghĩa trong bộ đồ cổ trang. Nhân vật nam tuấn dật, phong thái hào hiệp, trượng nghĩa như anh hùng võ lâm trong tiểu thuyết. Thiện Nữ làm người chơi mãn nhãn với đồ hoạ, đây chính là đặc điểm làm game của những nhà sáng tạo Trung Quốc.

Với 6 class nhân vật như Phương Sĩ, Giáp Sĩ, Y Sư, Xạ Thủ, Dị Nhân và Mị Giả, người chơi có thể lựa chọn class nhân vật. Tham gia vào những trận chiến dựa trên trận đánh nổi tiếng như Chiến trường Quan Ninh, Hà Bá Thuỷ Hoạn, Ngôi Nhà Giữa Hồ, Dạ Yến…

Thiện Nữ 2 có gameplay hoàn hảo kinh điển độc nhất vô nhị như: Phong Ấn, săn Boss, đấu bang hộ, trao đổi vật phẩm… và đặc biệt là tính năng kết hôn với phiên bản ở Tình Định Tam Sinh. Hệ thống hỗ trợ kết hôn cho người chơi khá hoành tráng và ra gì đó. Chúng ta có kiệu rước dâu, khách mời có thể là những người bạn chơi game cùng và dặc biệt đó chính là tính năng cướp dâu, phá đám cưới.

game cho cặp đôi
Cướp dâu trong Thiện Nữ 2

Xem thêm >> Tải Bộ Kit Và Logo Việt Nam Dream League Soccer 2022, 2023

Tạm kết

Như vậy trên đây là một số tựa game cho cặp đôi yêu xa có thể chơi với nhau mà thuthuatpc.vn đã liệt kê ra được. Cùng nhau trải nghiệm những trò chơi thú vị, gắn kết tình cảm. Đây chỉ là những tựa game phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất. Bên ngoài kia cũng có vô số tên tựa game khác đang chờ các bạn khám phá.

Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn!

Từ khoá tìm kiếm liên quan

  • Game dành cho 2 người
  • Game cho cặp đôi yêu xa
  • Game chơi chung với người yêu trên điện thoại
  • Game mobile online cho các cặp đôi yêu xa

Giới thiệu Đức Minh 431 bài viết
Mình là Đức Minh, admin của thuthuatpc.vn. Là một người yêu công nghệ, yêu viết lách. Mong rằng đến với thuthuatpc bạn có thể có cho mình những thông tin hữu ích, những kiến thức về Công nghệ, thủ thuật, máy tính, word, excel...